โปรแกรมคลังสินค้า ด้วยระบบบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงงานเนื้อสัตว์แช่แข็ง

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีโอกาสเข้าไปเทสหมึกริบบอนกับสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกเนื้อสัตว์แช่แข็งในจังหวัดปราจีนบุรี ทีมฝ่ายขายจึงเข้าไปทักทายและนำเสนอตัวเทสริบบอนหรือผ้าหมึกซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่วนประกอบสำคัญสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าอย่างมั่นใจ เนื่องจากนิปโป เทคมีความเชี่ยวชาญงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพดี มีริบบอนและสติ๊กเกอร์ทุกประเภทให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานเหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ปัจจุบันลูกค้ากำลังจะขยายสายการผลิตใหม่จึงมีความจำเป็นต้องใช้หมึกริบบอนและสติ๊กเกอร์เพิ่มมากขึ้น ทางเรายินดีบริการพร้อมทั้งแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับการใช้งานในห้องเย็นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์สินค้าจากนิปโป เทคคัดสรรแบรนด์ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา ใช้ง่ายและคุ้มค่า เป็นที่ไว้วางใจใช้งานกันอย่างแพร่หลาย บาร์โค้ดกันน้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับอุตสาหกรรมห้องเย็น รองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้น ฉลากติดสินค้าแช่เย็นและอาหารแช่แข็ง

เนื่องจากต้องฉลากบาร์โค้ดต้องสัมผัสน้ำและความชื้น สติ๊กเกอร์ติดฉลากในห้องเย็นนั้นจะต้องมีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวได้ดีด้วย ควรเลือกวัสดุสติ๊กเกอร์ที่มีความทนทานมากกว่าปกติและอายุการใช้งานนานกว่าฉลากบาร์โค้ดทั่วไปเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานและสภาพแวดล้อม นอกจากนี้งานพิมพ์ต้องสวยงามและความคมชัด ไม่เลือนหาย หลุดลอก หรือฉีกขาดง่าย ซึ่งอาจทำให้เครื่องสแกนบาร์โค้ดอ่านข้อมูลไม่ได้ เสียเวลาและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ทั้งยังกระทบต่อภาพลักษณ์ของสายการผลิตด้วย ทางนิปโป เทคยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าให้เลือกใช้วัสดุให้เหมาะสมกับงานตามที่ลูกค้าคาดหวัง และเลือกใช้อุปกรณ์บาร์โค้ดอย่างถูกต้องเพื่อให้สามารถทำงานด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราพร้อมบริการผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในโอกาสต่อไป

Visitors: 89,056