บริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ย่านรัชดาภิเษก

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือช่างรายใหญ่ ย่านรัชดาภิเษก ปัจจุบันลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์เพื่อจัดทำฉลากติดสติ๊กเกอร์ สคบ (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ซึ่งต้องพิมพ์รายละเอียดของผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและพิมพ์บาร์โค้ดที่เห็นได้อย่างชัดเจน ในขณะนี้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากที่ลูกค้าใช้อยู่เริ่มเสื่อมสภาพไปตามการใช้งาน จึงทำให้ใช้งานพิมพ์ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ฝ่ายบริการลูกค้าของนิปโป เทคเข้าไปบริการตรวจสอบคุณภาพ สามารถให้คำตอบได้อย่างรวดเร็วว่ามีส่วนไหนที่ขัดข้อง โดยเห็นว่าความบกพร่องของงานพิมพ์สามารถแก้ไขได้จึงทำการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าเสร็จเรียบร้อย กลับมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ลูกค้าพอใจที่ฝ่ายบริการของเราเข้าไปช่วยเหลือแก้ปัญหาให้อย่างรวดเร็ว ด้วยทีมงานผู้ชำนาญเน้นบริการคุณภาพสูง ลูกค้าสอบถามเข้ามาได้เสมอ ทางเรายินดีทำการตรวจสอบและซ่อมแซมโดยทันที

นอกจากจะไม่นิ่งนอนใจกับปัญหาของลูกค้าแล้ว เรามีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะดูแลและบริการอย่างเต็มแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งเราได้เสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาด้วย เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะจากนิปโป เทคพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดสวยงามคมชัดน่าเชื่อถือ ความเร็วในการพิมพ์สูง มีระบบเซนเซอร์ปรับขนาดอัตโนมัติเพื่อให้ใช้กับสติ๊กเกอร์ได้ทุกขนาด มีตัวล็อคทำให้กระดาษไม่เลื่อนซ้ายหรือขวา สามารถพิมพ์งานได้ต่อเนื่อง ตัวเครื่องมีความทนทานแข็งแรงรองรับการทำงานในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

ในด้านวัสดุระบบบาร์โค้ดต่างๆ เช่น ริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องอ่านบาร์โค้ด และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เราก็มีทีมงานจัดส่งพร้อมจะบริการเทสสินค้าให้ลูกค้าพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ และส่งสินค้าให้ถึงมืออย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย นอกจากนี้ยังบริการอบรมการใช้งานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนนิ่งให้ลูกค้าเข้าใจ ใช้งานได้อย่างถูกต้อง และฝึกอบรมให้ลูกค้าสามารถใช้งานโปรแกรมซอฟต์แวร์การออกแบบและการพิมพ์สำหรับฉลากบาร์โค้ดได้จริงอีกด้วย

Visitors: 89,053