ติดตั้ง ระบบ fix asset เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท่อน้ำ

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ท่อน้ำ ข้อต่อท่อต่างๆ ย่านเจริญนคร สนใจเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เนื่องจากลูกค้าเคยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน จึงสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้อย่างคล่องตัว เมื่อผ่านการทดสอบพร้อมบทสรุปจากหน้างาน ลูกค้ามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดได้มาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

โดยผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เป็นแบรนด์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง โดยเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง EZ120 มีโอกาสครองความนิยมอย่างมากในอนาคต เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์คุณภาพดีรองรับงานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ ตัวเครื่องกะทัดรัดสวยงามมีความยาว 11.2 นิ้ว กว้าง 8.9 นิ้ว และสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเครื่อง 2.72 กิโลกรัม เหมาะใช้งานในพื้นที่จำกัดหรือแม้แต่การทำงานนอกสถานที่ พร้อมโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดฟรี ใช้พิมพ์ฉลากลาเบลได้แทบทุกพื้นผิว จุดเด่นด้านความเร็วในการพิมพ์และความละเอียดระดับสูง ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 4 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างการพิมพ์ 4.25 นิ้ว หัวพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกของ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีความทนทานใช้งานได้คุ้มค่า

นอกจากนี้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 สามารถใช้ได้กับริบบอนทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น  Wax, Wax/Resin หรือ Resin แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ทำให้ลูกค้าเลือกใช้ให้เหมาะกับงานพิมพ์ได้ตามต้องการ อีกทั้งการออกแบบฝาปิดด้านบนแบบเปิดยกขึ้นช่วยให้เปลี่ยนม้วนกระดาษและริบบอนง่าย มีระบบเซ็นเซอร์ป้อนกระดาษควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ มาพร้อมระบบตรวจจับริบบอนบาร์โค้ดช่วยให้เปลี่ยนริบบอนง่าย และปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าในระยะยาว คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ดี การสาธิตทดลองใช้เครื่องพิมพ์ด้วยความตั้งใจและจริงใจทำให้ทางเราสามารถปิดการขายได้ในที่สุด

Visitors: 89,026