แนะนำโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านเทพารักษ์

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของลูกค้า คือ บริษัท สยามโยโกะ ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง ตั้งอยู่ย่านถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ โรงงานของบริษัท สยามโยโกะ ดำเนินการผลิตสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP และส่งเข้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งในประเทศ รวมทั้งส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย ทางลูกค้าใช้สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคอยู่แล้วในครั้งนี้ทีมงานขายเข้ามาดูระบบการจัดการสต็อกสินค้าคงคลัง เนื่องจากลูกค้ายังไม่มีระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกเพื่อจัดการบริหารงานขาย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางนิปโป เทค จึงให้คำแนะนำกับลูกค้าให้ใช้งานโปรแกรมระบบขายหน้าร้าน POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาช่วยบริหารงานขายหน้าร้านเชื่อมไปตัดสต็อกทำบัญชีได้ทันที เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานให้กับลูกค้า มีความเหมาะสมกับธุรกิจขายปลีกและขายส่งทุกประเภท ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ ระบบขายหน้าร้านเป็นโปรแกรมทันสมัยที่ให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น สามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ดและอุปกรณ์ใช้งานหลายรูปแบบ ได้แก่ เครื่องบันทึกเงินสด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ สแกนเนอร์บาร์โค้ดเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป และลิ้นชักเก็บเงิน สามารถสั่งพิมพ์บาร์โค้ดจากโปรแกรมออกมายังเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทันที

โปรแกรมระบบบริหารจัดการ POS สามารถจัดการในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ไม่ให้เกิดความสับสน ช่วยลดความผิดพลาดในการขายสินค้าได้อย่างดีเยี่ยม สุดท้ายนี้ทางบริษัทหวังว่าลูกค้าจะสนใจใช้งานโปรแกรมนี้อย่างจริงจัง ทางฝ่ายบริการและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลยินดีฝึกอบรมให้พนักงานของบริษัท สยามโยโกะ เรียนรู้การใช้งานและเข้าใจในตัวโปรแกรมโดยละเอียด ฝึกฝนการใช้งานจากประสบการณ์จริงเพื่อให้สามารถใช้บริหารจัดการข้อมูลและคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

Visitors: 89,048