ผลงานติดตั้ง โปรแกรมเช็คสต๊อก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Plus ให้ลูกค้าธุรกิจขนส่ง

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า บริษัท กรีนบัส โลจิสติกส์ ซึ่งเป็นธุรกิจขนส่งรายใหญ่ในภาคเหนือ เข้าไปส่งสินค้าล็อตแรกเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นขายดี GoDEX รุ่น EZ1100Plus จำนวน 30 เครื่องในรอบแรก จากยอดสั่งซื้อทั้งหมด 60 เครื่อง โดยทางเรามอบหมายให้พนักงานบริการของ นิปโป เทค สาขาเชียงใหม่ เข้าไปจัดส่งให้เป็นลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

พร้อมกันนี้พนักงานของนิปโป เทคได้เข้าเยี่ยมชมระบบการจัดการของลูกค้า ทางเรามีความกระตือรือร้นในการช่วยเหลือแนะนำการใช้งานและการวางระบบติดตั้งในสถานที่เพื่อประโยชน์ด้านการพัฒนาโปรแกรมระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในอนาคต การบริการหลังการขายของเราไม่เพียงแค่การได้รับคําชื่นชมแต่ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดี ลูกค้าเกิดความประทับใจและจะแนะนำธุรกิจของเราให้กับเพื่อนและคนรู้จักอื่นๆ ต่อไป

การเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ในการบริหารจัดการระบบการประมวลผลสต็อกและติดตามการขนส่งสินค้านั้น ถือเป็นการลงทุนที่ใช้เงินน้อย แต่ได้ประโยชน์ทั้งการให้บริการที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น เหตุผลที่เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100plus เป็นสินค้าขายดี เนื่องจากยังคงใช้หัวพิมพ์แท้  Kyocera แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ซึ่งมีความทนทานมาก ใช้ได้นานหลายปี งานพิมพ์คมชัด สามารถรองรับการพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องไม่ติดขัด รับประกันงานพิมพ์ยาวถึง 50 กิโลเมตร แถมฟรีโปรแกรมทำบาร์โค้ดที่ใช้งานง่ายและออกแบบบาร์โค้ดได้ทุกชนิดตามมาตรฐานสากล

ระบบบาร์โค้ดนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของธุรกิจในยุคโลกาภิวัตน์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดงบประมาณ และเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน สร้างภาพลักษณ์ที่ดี พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการบริการที่โดดเด่น นับว่าลูกค้าของเราตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเตรียมความพร้อมด้วยการสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้าการจัดการบริหารระบบฐานข้อมูล ซึ่งจะส่งเสริมการขยายเส้นทางบริการและธุรกิจขนส่งให้ขยายตัวในอนาคตได้อย่างราบรื่น

Visitors: 89,031