ระบบ Warehouse Management เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ผ่านบริษัท อินเตอร์ไซต์

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมพนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปเสนอสินค้าให้แก่ลูกค้าคือ บริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ย่านประชาชื่น ปัจจุบันลูกค้านำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus จากทางนิปโป เทค ลงจำหน่ายในเว็บไซต์ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทางเราจึงเข้าไปขอโอกาสให้ลูกค้าสนับสนุนการขายสินค้าตัวอื่นๆ เพิ่มเติม เราได้พูดคุยกับเจ้าของบริษัทโดยตรงซึ่งเต็มใจให้ความร่วมมือที่ดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทุกวันนี้ระบบบาร์โค้ดเป็นฉลากขนาดเล็กที่มีความสำคัญต่อธุรกิจการค้า ภาคขนส่ง และอุตสาหกรรมต่างๆ เพราะอำนวยประโยชน์ทั้งการจัดเก็บข้อมูลการผลิต การติดฉลากบนผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ไปจนถึงระบบข้อมูลการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด และการบริหารจัดการสต็อกสินค้าคงคลัง ทางบริษัท นิปโป เทค ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว ทางเรายังจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้อง เช่น หมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และสแกนเนอร์คุณภาพดีตามความคาดหวังของลูกค้า

ลูกค้าของเรา บริษัท อินเตอร์ไซต์ สนใจนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยช่วยโปรโมทสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับเราหลายรุ่น ได้แก่ Godex EZ-1105, Godex EZ-1100 Plus และ Godex G300 ทั้งนี้ นิปโป เทคมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอที อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ซอฟต์แวร์ และบริการด้านไอทีครบวงจร มีฐานลูกค้ากว้าง ตลอดจนเปิดหน้าร้านและต้องการสั่งสินค้าไปวางขายที่ร้าน ขอบคุณลูกค้าที่ได้กรุณาให้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสให้เราขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากขึ้น

คุณภาพที่ดีของ Godex จะทำให้ลูกค้าพูดเกี่ยวกับสินค้าของเราต่อไปในทางที่ดีและกระจายข่าวสาร สินค้าจากนิปโป เทคในวงกว้าง ซึ่งเรามีสินค้าจำหน่ายหลายรายการสอดคล้องตรงกันกับหมวดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนเนอร์ สติ๊กเกอร์ ริบบอน ตลอดจนโปรแกรมขายหน้าร้าน POS และสินค้าอื่นๆ เพื่อจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ รวมถึงสามารถนำสินค้าไปโพสต์ขายตามช่องทางต่างๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, IG ช่องทางการขายที่มีแต่ได้กับได้จะสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้สนใจนำสินค้าของเราไปจัดจำหน่ายต่อไป

Visitors: 89,042