โปรแกรมคลังสินค้า ด้วยระบบบาร์โค้ด เทสสินค้าและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในระยอง

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง หลังจากก่อนหน้านี้ทีมฝ่ายขายเข้าไปเสนอผลิตภัณฑ์ริบบอนและสติ๊กเกอร์ โดยลูกค้าขอให้ฝ่ายเจ้าหน้าที่เทคนิคอลมาช่วยแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขัดข้อง ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ที่ลูกค้าจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง พนักงาของเราจึงนำสินค้าเข้าไปเทส พร้อมกับส่งช่างที่มีประสบการณ์เข้ามาแก้ปัญหาช่วยเหลือลูกค้าทดสอบและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของลูกค้าด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

หลังจากแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ทำงานที่มีคุณภาพเหมือนเดิมให้กับลูกค้าได้สำเร็จ ลูกค้าชมเชยและมั่นใจในประสบการณ์การขายของทางเรามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้ายังสั่งซื้ออุปกรณ์ระบบบาร์โค้ด ได้แก่ ริบบอน สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด อีกด้วย ทางนิปโป เทคพร้อมตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่อาจสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมในอนาคต พร้อมให้บริการและให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร โดยเฉพาะเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะจากนิปโป เทคสามารถใช้ได้หลากหลายในงานพิมพ์ทั่วไป มีความคมชัดและแม่นยำ ความละเอียดหัวพิมพ์สูง รองรับงานพิมพ์ตั้งแต่ขนาดน้อยจนถึงปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นฉลากสำหรับติดสินค้าต่างๆ ฉลากติดซองยา สติกเกอร์บาร์โค้ดสินค้าสำเร็จรูป  ฉลากสินค้าอายุสั้นอย่างอาหารและผักผลไม้ รวมไปถึงฉลากรับประกันสินค้าที่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้เหมาะสมกับงานเป็นเรื่องสำคัญ ทางนิปโป เทคยังบริการรับให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เป็นไปได้ พร้อมกับช่วยเหลือซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่องถึงสถานที่ทํางานของลูกค้า เราคัดเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ผ่านมาตรฐานสากล คุณภาพเชื่อถือได้ มีออพชั่นอุปกรณ์ม้วนเก็บริบบอน เปลี่ยนริบบอนและกระดาษสติ๊กเกอร์ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว ที่สำคัญคือราคาย่อมเยาและทำงานประหยัด ใช้แล้วไม่ผิดหวัง พร้อมรับประกันบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมตลอดจนคุณภาพสินค้าหลังการสั่งซื้อ

Visitors: 89,024