บริการ ระบบคลังสินค้า ด้วยระบบบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทจำหน่ายครีมโฟมล้างรถ

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559  เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายครีมโฟมล้างรถจากเยอรมนี ย่านบางแค ลูกค้าเชื่อมั่นและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก TSC รุ่น TTP-247 มีความประทับใจตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะวางในพื้นที่จำกัด น้ำหนักเพียง 2.8 กิโลกรัม ประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะรุ่นนี้โดดเด่นกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน มีความเร็วในการพิมพ์ 7 นิ้วต่อวินาที รองรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว พิมพ์หน้ากว้างได้ถึง 4 นิ้ว ความละเอียดในการพิมพ์ระดับ 203 dpi ฝาเครื่องเปิดแบบยกเปิดทำให้เปลี่ยนริบบอนและสติ๊กเกอร์ได้ง่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ลูกค้ารู้สึกมั่นใจทั้งในตัวสินค้าและงานบริการจากนิปโป เทค เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าต่อการลงทุน มีให้เลือกทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดงานอุตสาหกรรม โครงสร้างตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานสุดคุ้ม ทีมฝ่ายขายพร้อมเจ้าหน้าที่เทคนิคอลสาธิตการใช้งานและตั้งค่าต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่อาจจะเกิดขึ้น หากผู้ใช้งานไม่สามารถตั้งค่าให้ถูกต้องเหมาะสมเองได้ ทางเรายินดีเข้าไปบริการแก้ไขปัญหาติดขัดให้ถึงสถานที่ ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดกลับมาให้ทางบริษัทแก้ไขให้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาลูกค้าจึงรู้สึกมั่นใจทั้งในตัวสินค้าและบริการหลังการขายที่ดีสร้างความประทับใจและสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นกับลูกค้าได้เสมอ

หลังจากการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานของเราจะรอผลตอบรับจากลูกค้า การดูแลเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง การรับฟังความคิดเห็นอยู่เสมอ เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถดึงดูดลูกค้าใช้กับมาใช้บริการธุรกิจของเราซ้ำ และเกิดผลดีต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ไปสู่การสั่งซื้อริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง กลับมาซื้อผลิตภัณฑ์ของเราอีกเรื่อยๆ

Visitors: 88,923