บริการ โปรแกรมคลังสินค้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนท่อน้ำต่างๆ ซึ่งมีกำลังการผลิตต่อวันจำนวนมาก ทางลูกค้าประสบปัญหาเรื่องตัวสติ๊กเกอร์มีรอยถลอกทำให้ไม่สามารถมองเห็นชนิดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทางเราจึงให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับชนิดของสติ๊กเกอร์และริบบอนบาร์โค้ดที่จำเป็นต้องใช้ควบคู่กันอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตัวพิมพ์เลือนหาย หลุดลอก หรือสติ๊กเกอร์ฉีกขาด ควรพิจารณาเลือกวัสดุที่ใช้ทำบาร์โค้ดให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง คุ้มกับราคาและต้นทุนมากที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

พร้อมกันนี้ทางลูกค้าได้พาเราเดินไปตามแผนกต่างๆ เพื่อดูการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการใช้งาน ทั้งนี้ ทางบริษัท นิปโป เทค ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสติ๊กเกอร์และริบบอนรูปแบบต่างๆ สำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ซอฟต์แวร์ระบบค้าปลีก POS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ในราคาย่อมเยาและคุณภาพได้มาตรฐาน มุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร การส่งมอบสินค้าที่ทันสมัยมีคุณภาพให้แก่ลูกค้า และยัง ให้บริการสำหรับการติดตั้ง บริการหลังการขาย ตลอดจนการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแม้ว่าจะไม่ใช่สินค้าที่ซื้อจากทางเรา

ตลอดเวลามาที่ผ่านมานิปโป เทคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถสอบถามปรึกษาเรื่องการเลือกริบบอนบาร์โค้ดให้เหมาะกับการใช้งาน มีให้เลือกหลายขนาด หลายสี ฉลากแบบแผ่นหรือฉลากแบบม้วน ทีมงานของเราสามารถแนะนำวิธีการทำฉลากสติ๊กเกอร์แบบต้นทุนต่ำ ผลิตปริมาณน้อยสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือร้านค้าที่ต้องการพิมพ์ฉลากสินค้าเอง ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ต้องการผลิตสติ๊กเกอร์อย่างต่อเนื่องปริมาณต่อวัน พิมพ์งานได้รวดเร็ว ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย มีความยินดีให้บริการอย่างเต็มความสามารถและขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการจากเรา

Visitors: 88,908