แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ให้ดีลเลอร์ในระยอง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ดีลเลอร์ที่จังหวัดระยอง ธุรกิจที่ลูกค้าทำเป็นหลักคือเครื่องพิมพ์บนแพคเกจจิ้ง และเป็นเทรดดิ้งในเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์ ลูกค้าแจ้งความสนใจในแบรนด์สินค้า GoDEX และริบบอนจากนิปโป เทค เนื่องจากนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาสมเหตุสมผลสามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด โดยในโซนระยองยังมีลูกค้าอีกหลายเจ้า ทางลูกค้าต้องการสินค้าแบรนด์ GoDEX ไปจัดจำหน่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ที่ผ่านมาสินค้าของ GoDEX เน้นการทำตลาดด้านคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหัวพิมพ์ทนทานต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน พิมพ์ด้วยความเร็วสูง หัวพิมพ์ของญี่ปุ่นแท้ มีความละเอียดในการพิมพ์คมชัด บางรุ่นรองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบเน็ตเวิร์ค ทำให้สั่งพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ได้หลายเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน ต้นทุนการพิมพ์สุดประหยัด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งร้านค้าปลีกขนาดเล็ก การขนส่ง โลจิสติกส์ หน่วยงานราชการ ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

สำหรับกลยุทธ์ความร่วมมือกับดีเลอร์ในท้องถิ่นนิคมอุตสาหกรรมจังหวะระยอง จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ขณะนี้มีดีลเลอร์เจ้าใหม่ติดต่อเข้ามาหลายราย ทางเราหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม พร้อมทั้งเสนอริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดประเภทต่างๆ ตลอดจนความร่วมมือกับดีลเลอร์ในการจัดจำหน่ายพร้อมโซลูชั่นต่างๆ  เช่น โปรแกรมซอฟต์แวร์ขายหน้าร้าน POS สำหรับธุรกิจค้าปลีก เพิ่มความรวดเร็วในการซื้อ-ขายสินค้า การรับชำระเงิน การออกใบเสร็จ และการตัดสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพจะยกระดับความน่าเชื่อถือ และเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม จึงเท่ากับเป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจมีศักยภาพการแข่งขันได้ทั้งในประเทศและตลาดต่างประเทศ

Visitors: 89,000