ระบบคลังสินค้า ด้วยระบบบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้โรงงานที่ระยอง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าซึ่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง ในเวลาเดียวกันลูกค้ายังมีความสนใจซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทค จึงติดต่อขอเทส พร้อมกับขอให้ช่วยเหลือทดสอบและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์สัญชาติจีนดังกล่าว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
ทีมงานบริการของเราพร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว ให้บริการที่เป็นมาตรฐาน ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีผลกระทบต่อการผลิต ลูกค้ากล่าวชื่นชมทางเราที่บริการอย่างเป็นและเป็นมืออาชีพจากทีมพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมบริการมาอย่างเข้มข้น เหตุผลสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกเราก็คือความรวดเร็วในการให้บริการ ไม่ต้องรอนาน สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไม่ใช่สินค้าของเรา แต่มีความจำเป็นต้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน ซึ่งทีมบริการจากนิปโป เทค เข้าช่วยแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วถูกใจ
พร้อมกันนี้ทีมฝ่ายขายยังได้สาธิตริบบอนและสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้าได้ชมก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เจ้าหน้าที่ของเรามีชำนาญด้านการอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าและระบบบาร์โค้ด มีเทคนิคเอนเตอร์เทนผู้ฟังให้เข้าใจง่าย จดจำได้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจถูกต้องตรงกันและเกิดประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ฝ่ายลูกค้าให้ความสนใจและให้ความร่วมมืออย่างดี มีทัศนคติเชิงบวกต่องานบริการของเรา
คำแนะนำและบริการที่ดีจากทางเราสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรให้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า โดยหวังว่าจะมอบโอกาสให้เราจัดหาสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมมาให้ต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับดีมาก มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการใช้งานอเนกประสงค์และประสิทธิภาพสูง รองรับการเชื่อมต่อแบบ USB และ Network ทีมบริการของเราพร้อมเข้าเทรนนิ่งเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะใช้งานเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ

Visitors: 88,928