เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอน ให้ลูกค้าเขตบึงกุ่ม

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้ารายสำคัญ คือบริษัทผลิตสติ๊กเกอร์และจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหมึกริบบอนรายใหญ่ ย่านถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ลูกค้ากำลังขยายตลาดพร้อมขยายหมวดหมู่ลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตในอนาคต ปัจจุบันลูกค้าจำหน่ายริบบอนให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น DNP ARMOR และ RICOH และมีความสนใจในตัวริบบอนและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทค ได้นัดเทสกับทางฝ่ายไอทีและฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า นำริบบอนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็ว ลูกค้าประทับใจผลการทดสอบมาก ตัวเครื่องพิมพ์ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน คุ้มค่าต่อการลงทุน ความเร็วของเครื่องพิมพ์ตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงหมึกพิมพ์ริบบอนที่คมชัดเป็นไปตามมาตรฐาน เทียบได้กับหมึกพิมพ์แบรนด์ดังที่ลูกค้าใช้อยู่เดิม ทางเรามีริบบอน ให้เลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า
ทั้งนี้ ระบบบาร์โค้ดเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์ และซัพพลายเชนได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์ เกิดประโยชน์หลายด้านไม่ว่าจะเป็นการจัดการคลังสินค้าต่างประเภทที่ถูกเรียกจากคลังสินค้าพร้อมกัน การกำหนดและปรับตำแหน่งเก็บสินค้าเพื่อประหยัดเวลาค้นหาสินค้า ระยะเวลาขนย้ายสินค้าน้อยลง หรือการจัดชั้นวางสินค้าในร้านค้าปลีกที่ลูกค้ามักจะซื้อคู่กัน เป็นต้น
การนำบาร์โค้ดมาใช้งานช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น ลูกรายนี้ยอมรับสินค้าจากนิปปิน เทคในด้านคุณภาพและเทคโนโลยีในการผลิตของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด  สินค้าของเราตอบสนองความต้องการตั้งแต่ระดับสำนักงาน ธุรกิจขายปลีก ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้เรายังจัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ควบคู่ไปกับระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือและราคาสมเหตุสมผลอีกด้วย

Visitors: 88,928