อบรมการใช้งาน การตรวจนับสินทรัพย์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ดีลเลอร์ที่ระยอง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้บริการอบรมลูกค้าใหม่ ดีลเลอร์ที่ระยอง โอเอ เซนเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์รายใหญ่ ในจังหวัดระยอง ลูกค้าได้เชิญทีมบริการของบริษัท นิปโป เทค เข้าไปอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus เนื่องจากลูกค้าต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจบาร์โค้ดเพิ่มขึ้น และยังแสดงความสนใจที่จะขอเป็นดีลเลอร์นำสินค้าจากนิปโป เทคไปจำหน่ายในภาคตะวันออกในอนาคต

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทีมบริการของนิปโป เทค ยินดีให้ความรู้และสาธิตการใช้งานระบบบาร์โค้ดให้กับพนักงานของลูกค้าซึ่งไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน เราไม่พลาดในการดูแลให้ลูกค้ามีความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดและการปฏิบัติใช้งานจริงได้อย่างถูกต้อง โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus รับประกันการพิมพ์ยาวถึง 50 กิโลเมตร พิมพ์ได้คมชัด ทำงานรวดเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำ หัวพิมพ์ Kyocera ของญี่ปุ่นแท้ มีความทนทานการพิมพ์ต่อเนื่อง สามารถทนความร้อนสูงในการทำงานต่อเนื่อง ใช้งานได้นานหลายปี เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไปและปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้ จึงประหยัดกระดาษ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก พร้อมโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดฟรี เป็นผลิตภัณฑ์งานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพที่ควรเลือกไว้ใช้งาน

ทีมงานขายจำเป็นต้องมีการเรียนรู้อยู่เสมอ ลูกค้าที่สนใจเป็นดีลเลอร์ จำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน และสแกนเนอร์บาร์โค้ด เรายินดีแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าจากนิปโป เทค พร้อมสาธิตการใช้งานจนมีความเชี่ยวชาญระดับเจาะลึก สามารถประยุกต์ใช้ในการบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรายินดีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงาน เพื่อปรับปรุงแก้ไขความเข้าใจและการปฏิบัติจริงให้ถูกต้อง ทำให้ลูกค้ามั่นใจและสบายใจได้ว่าทีมงานของเราจะเข้าถึงปัญหาอย่างรวดเร็วและพร้อมกับแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

Visitors: 88,825