เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความละเอียดสูง ย่านลาดกระบัง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีโอกาสได้เข้าไปดูแลลูกค้าของเรา บริษัท ฟาร์มาแคร์ ผู้ผลิตพลาสเตอร์ปิดแผลรายใหญ่ ย่านนิคมลาดกระบัง ทางลูกค้าต้องการเทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดในการพิมพ์สูงประมาณ 600 dpi เนื่องจากเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันมีปัญหาหัวพิมพ์ชำรุด งานพิมพ์เริ่มขาดๆ หายๆ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบเดสก์ท็อป และสาธิตการใช้งาน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX มีตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดแบบเดสท็อป นับเป็นแบรนด์เดียวที่มีเครื่องพิมพ์แบบเดสก์ท็อปที่ให้ความละเอียดในการพิมพ์ถึง 600 dpi แตกต่างจากเครื่องรุ่นที่ลูกค้าใช้อยู่ ประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานมาก ใช้งานได้คุ้มค่ายาวนาน เมื่อลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกประทับใจ ทางฝ่ายเทคนิคอลของนิปโป เทคได้เชื่อมต่อซอฟต์แวร์ให้เป็นที่เรียบร้อย หมดข้อกังวลว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไม่สามารถพิมพ์กับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่

บริการของเราสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ไม่เพียงรู้สึกประทับใจผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์คุณภาพดีจากนิปโป เทคที่มีขนาดเล็ก ใช้พื้นที่น้อย แตกต่างจากเครื่องรุ่นที่ลูกค้าใช้อยู่ แต่ยังมีประสิทธิภาพงานพิมพ์ที่คมชัดสูง โดยสังเกตได้ว่างานพิมพ์บนตัวสติ๊กเกอร์ของลูกค้านั้นมีความละเอียดและขนาดเล็กมาก โซลูชั่นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของนิปโป เทค สนองตอบการงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดได้เป็นอย่างดี ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 dpi ให้ข้อมูลชัดเจน จอแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว ใช้งานง่าย

ลูกค้าประทับใจผลิตภัณฑ์สินค้าของเราที่ใช้งานคล่องตัว สั่งพิมพ์งานต่อเนื่องอย่างราบรื่นและรวดเร็วทันความต้องการ การดูแลเครื่องก็ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายไม่ต้องใช้ผู้มีทักษะพิเศษใดๆ ขั้นตอนการเปลี่ยนหมึกริบบอนง่าย และิยังเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีราคาย่อมเยาด้วย นับเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่มีประโยชน์ สามารถใช้งานยาวนาน นับว่าลูกค้าลงทุนได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ

Visitors: 88,984