เทส โปรแกรมบริหารคลังสินค้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ ให้ลูกค้าย่านสามโคก

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้าเพื่อสาธิตและติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ให้กับ บริษัท OEM ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดบนขนาดพื้นที่ 8 ไร่ที่อำเภอสามโคก ในจังหวัดปทุมธานี ทางลูกค้ามีการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับผลิตลาเบลที่มีความทนทานสูงและสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ต่อเนื่องจำนวนมากเพียงพอกับการผลิตประมาณ 50,000 ชิ้น/วัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะแบบอุตสาหกรรมเหมาะสำหรับงานพิมพ์ปริมาณมาก สามารถสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ต่อเนื่องไม่ติดขัด ทั้งยังปรับใช้งานได้เอนกประสงค์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX นับเป็นเครื่องพิมพ์ในอุดมคติที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โรงงานของลูกค้าใช้ระบบคัมบัง (Kamban) หรือระบบการผลิตแบบทันเวลาพอดี คนงานแต่ละคนจะรับปริมาณชิ้นส่วนเท่าที่จำเป็น ไม่ต้องเก็บสต็อกไว้มากเกินไป เมื่อใช้งานชิ้นส่วนไปหมดแล้ว จึงค่อยเบิกชิ้นส่วนเพิ่มเติม ช่วยให้การทำงานมีการประสานงานที่ดีและมีประสิทธิภาพ

ทางลูกค้าจำเป็นต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดบนกล่องเพื่ออธิบายรายการอุปกรณ์ด้านใน ให้ความสะดวกแก่คนงานที่จะหยิบอุปกรณ์นั้นๆ มาใช้งานได้ตามลำดับ ลูกค้าของเราสามารถนำระบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวไปยกเครื่องสายการผลิตได้เป็นอย่างดี คุณภาพสินค้าตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน พร้อมกันนี้ลูกค้ายังต้องการเครื่องสำหรับใช้ในงานติดสติ๊กเกอร์ตามอุปกรณ์ด้วยความรวดเร็ว พนักงานขายของนิปโป เทค จึงแนะนำเครื่องติดสติ๊กเกอร์ APN ซึ่งรองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยใช้ร่วมกับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามที่ต้องการ นับเป็นเทคโนโลยีช่วยลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติ๊กเกอร์

ปรากฏว่าลูกค้าพึงพอใจและคิดว่าจะช่วยให้การทำงานง่ายดาย สะดวดรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ได้รับการตอบรับที่ดี เพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พิสูจน์ความพึงพอใจมาแล้วจากลูกค้าทั่วประเทศ

Visitors: 88,893