ติดตั้ง ระบบคลังสินค้า ด้วยระบบบาร์โค้ด สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ดีลเลอร์ที่ระยอง

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมดีลเลอร์พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่ตึก Star Computer Center ซึ่งเป็นห้างจำหน่ายสินค้าไอทีแหล่งใหญ่สุดของจังหวัดระยอง ลูกค้ารายนี้เป็นดีลเลอร์ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์บาร์โค้ด ทีมงานขายวางแผนการขายและการตลาดโดยเข้าไปแนะนำสินค้าให้กับกลุ่มลูกค้าดีลเลอร์ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus และสแกนเนอร์รุ่น GS220 จากนิปโป เทคในปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางทีมงานของเราเข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เพื่อขอโอกาสให้แนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมกับสาธิตการใช้งานโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel ให้กับพนักงานในร้าน เพื่อให้มีความเข้าใจวิธีใช้งาน สามารถอธิบายให้ลูกค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการขายสินค้าจากนิปโป เทคมากขึ้น โดยโปรแกรม GoLabel แถมฟรีไปกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีการออกแบบมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้ใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทย และรองรับฟอนต์ภาษาไทย ใช้ พิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกประเภทตามมาตรฐานสากล สามารถอัปโหลดโลโก้บริษัทหรือรูปภาพได้ รองรับการพิมพ์ฉลากสินค้า ป้ายราคา ซีเรียลนัมเบอร์ และ QR code ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Plus ที่ลูกค้านำไปจำหน่ายในปัจจุบันเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดมีประสิทธิภาพสูง และประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับกลาง โครงสร้างแข็งแรงทนทาน มีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมที่ร้อนและชื้นได้ ระบบการพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ พิมพ์งานด้วยความรวดเร็วในราคาที่ประหยัด นับเป็นเครื่องพิมพ์ยอดขายสูงที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่าครึ่งล้านเครื่อง มาพร้อมโปรแกรม GoLabel ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบและพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดอย่างง่ายดาย ทางเราขอขอบคุณดีลเลอร์ที่ให้ความร่วมมือกับบริษัทเป็นอย่างดี ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สินค้าของเรามีช่องทางเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ต่างสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจให้เข้มแข็งในการขับเคลื่อนธุรกิจไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและมั่นใจ

Visitors: 88,910