โปรแกรมสต๊อก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100Plus ให้ผู้จำหน่ายจักรยานนำเข้า

ปัจจุบันเทคโนโลยีการพัฒนาซอฟต์แวร์ก้าวหน้าอย่างมาก โปรแกรมสำเร็จรูปอย่างโปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นเครื่องมือทันสมัยที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจซื้อมาขายไปหรือผลิตเพื่อขายด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงมีโปรแกรมขายหน้ารานและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเชื่อมโยงกันช่วยให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็วทั้งการบริหารจัดการข้อมูลสินค้าเข้าและออก ทั้งการจำหน่ายปลีกและส่ง ยอดจำหน่ายรายวันและรายเดือน อันดับสินค้าขายดี การควบคุมสต็อกสินค้าคงคลัง แจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดเพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการขายสินค้า ตลอดจนการสั่งพิมพ์เอกสารใบสั่งซื้อ ใบเสร็จรับเงิน ใบเสนอราคา และประโยชน์อื่นๆ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมบริการของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าติดตั้งและสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus ให้แก่ลูกค้าคือ บริษัท กรีน ไบค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายจักรยานแบรนด์ดังและอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากต่างประเทศ เนื่องจากเจ้าของร้านไม่ค่อยได้เข้าร้าน ต้องการแก้ไขปัญหาการทำบัญชีสต็อกสินค้าผิดพลาดบ่อยครั้ง จึงสนใจโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ของทางนิปโป เทค พร้อมกับได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus สำหรับจัดทำระบบขายหน้าร้านและระบบสต็อกคุมหลังร้าน

ทางเราได้จัดส่งพนักงานไปสาธิตการใช้งานให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งานโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์สลิป จอแสดงผลแบบทัชสกรีน และลิ้นชักเก็บเงินได้ สามารถจัดการกับประเภทการขายปลีกและการขายส่งสินค้าของลูกค้า และมีระบบตัดสต็อกอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังเรียกดูรายงานสินค้าคลังและรายงานอันดับสินค้าขายดีได้ เพื่อควบคุมกิจกรรมการขายและบริหารจัดการสต็อกให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและปรับให้เกิดสมดุลกับระดับความต้องการของลูกค้า มีสินค้าขายดีรองรับอยู่ตลอดเวลา ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บสต็อกไว้มากเกินไปซึ่งสินค้าที่มีอยู่อาจไม่ใช่สินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อจริงๆ นับเป็นโปรแกรมขายหน้าร้านพร้อมการบริหารจัดการสินค้าคงคลังที่มีประโยชน์มาก เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงระดับกลาง ทางเรายินดีบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน

Visitors: 88,893