แนะนำ ระบบคลังสินค้า สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เสนอโอกาสกับ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ประเภทสติ๊กเกอร์และริบบอนให้แก่ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊คขายดีครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มีสำนักงานอยู่ในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าไปคุยกับลูกค้า สอบถามว่าคาดหวังอะไร ต้องการอะไร โดยหวังจะเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของการตัดสินใจซื้อสติ๊กเกอร์และริบบอนในโอกาสต่อไป

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด

บริษัท นิปโป เทค เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสินค้าของ GoDEX ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนเนอร์ สติ๊กเกอร์ดวงเปล่าสำหรับพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอนชนิดต่างๆ และสินค้าที่เกี่ยวข้องครบวงจร จากการเข้าไปพูดคุยกับลูกค้าทำให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าใช้อยู่นั้นเป็นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดแบบสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเนื้อกึ่งมันกึ่งด้าน ชนิดกาวรีมูฟ ขนาด 5 x 3.5 เซนติเมตร และริบบอน ขนาด 110 X 360 เมตร ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดราคาย่อมเยา เหมาะกับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ไม่ต้องสัมผัสความร้อนและความชื้น ลูกค้าสเปกมาว่าต้องการให้มีความหนาเพียงพอ สำหรับติดบาร์โค้ดปิดทับบนหนังสือไม่ให้เห็นบาร์โค้ดอันเก่า จากนั้นพนักงานฝ่ายขายของเราได้ขอตัวอย่างสติ๊กเกอร์มาวัดขนาด พบว่าสติ๊กเกอร์รวมกลาสซีนมีขนาด 15 แกรม จึงตรวจสอบวัสดุกระดาษเพื่อเตรียมผลิตสติ๊กเกอร์เป็นตัวอย่างส่งให้ลูกค้าพิจารณาอย่างรวดเร็ว

ในเบื้องต้นผลิตภัณฑ์แบรนด์ GoDEX นั้นมีมาตรฐานระดับสากลเป็นที่ยอมรับในวงกว้างอยู่แล้ว ทางนิปโป เทค เพียงนำเสนอสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเท่านั้น พร้อมติดตามความคืบหน้า ป้องกันทุกอุปสรรคและความยุ่งยากในการใช้งานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งนี้ ลูกค้าแต่ละรายมีหลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อสินค้าแตกต่างกัน อาจเลือกจากคุณภาพ ราคา หรือชื่อเสียง เรามั่นใจว่างานสติ๊กเกอร์ของจากนิปโป เทคน่าเชื่อถือ งานประณีตมีคุณภาพดี สามารถผลิตและออกแบบพิเศษตอบสนองความคาดหวังและความต้องการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและเลือกใช้บริการกับเรา

Visitors: 89,017