วาง ระบบสินค้าคงคลัง ลูกค้าย่านสมุทรปราการ

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด จัดส่งพนักงานขายเข้าไปบริการเสนอผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์บาร์โค้ดของ GoDEX และสินค้าที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้า คือ บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมแช่แข็งอาหารทะเลส่งออกรายใหญ่ ย่านแหล่งอุตสาหกรรมอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสาคร โดยลูกค้าสอบถามถึงเครื่องสแกนเนอร์ของ GoDEX และสนใจผลิตภัณฑ์ริบบอน และสติกเกอร์ซึ่งทางลูกค้าใช้งานอยู่แล้ว เนื่องจากระบบบาร์โค้ดนั้นไม่เพียงยกระดับความสามารถในการดำเนินธุรกิจจากแนวโน้มการแข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพการบริการสินค้าคงคลังได้เป็นอย่างดี ตลอดจนสร้างความได้เปรียบ และสร้างแต้มต่อในการแข่งขันทางการค้าระหว่างประเทศ

เครื่องสแกนเนอร์ของ GoDEX

ระบบสแกนบาร์โค้ดของ GoDEX ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า กระบวนการทำงานจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารต้องใช้ความละเอียดรอบคอบมากกว่าอุตสาหกรรมอื่นๆ จำเป็นต้องให้ความสำคัญในเรื่องของเวลาในการบริหารจัดการโลจิสติกส์ตั้งแต่การนำเข้า-ส่งออก การเก็บรักษา บริการจัดการสินค้าคงคลัง ทำให้กระบวนการทำงานรวดเร็วมากขึ้น ลดความสูญเสีย ทั้งยังย้อนกลับแหล่งที่มาของสินค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ความปลอดภัยของสติกเกอร์และหมึกพิมพ์ที่ใช้ในการทำฉลากบาร์โค้ดก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งปนเปื้อนหรือรหัสบาร์โค้ดลบเลือน มีรอยขีดข่วน หรือฉีกขาดจากความชื้น และปัญหาอื่นๆ

ทีมงานของเราได้แนะนำผลิตภัณฑ์และทำใบเสนอราคาสินค้าของเครื่องสแกนเนอร์ของ GoDEX ที่ลูกค้าแจ้งความต้องการในเบื้องต้น รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องทั้งริบบอน และสติกเกอร์ที่ใช้งานอยู่ หลังจากเข้าติดต่อกับฝ่ายจัดซื้อแล้ว ทางลูกค้าส่งสติกเกอร์และริบบอนให้พนักงานที่ดูแลเรื่องนี้เพื่อพิจารณาร่วมกันก่อนดำเนินการสั่งซื้อสินค้าจาก นิปโป เทค ทั้งนี้ เทคโนโลยีระบบบาร์โค้ดถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ ส่วนผลิตภัณฑ์ของ GoDEX นั้นก็มีคุณภาพดีตรงตามความต้องการของอุตสาหกรรมอาหาร จะช่วยให้เราปิดงานขายได้เร็วอย่างที่คิดแน่นอน

Visitors: 88,894