สติกเกอร์

จะไม่พูดถึงฉลากสินค้าไม่ได้เลย เนื่องจากปัจจุบันนี้ นอกจากการทำการตลาดแบบ 4 P แล้วยังไม่พอที่จะเป็นแรงสามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าได้ จึงมีแบบ 7P ขึ้นมา ซึ่งใน 7 P มีตัวหนึ่งที่วันนี้เราจะหยิบยกมาพูดกันคือ Packaging  P ที่ 5 ที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือฉลากสินค้าหรือสติกเกอร์สินค้า หรือฉลากสินค้าแปะข้างขวด หรือสติกเกอร์ แนะนำสินค้า หรือลาเบลสินค้า หรืออะไรก็ตามที่เรียกกัน ซึ่งปัจจุบันการทำฉลากสินค้าให้สวยคมชัด รูปดูดีชัดเจนเป็นตัวส่งเสริมทำให้เกิดการรับรู้ การตอบสนองในความต้องการ สินค้าเป็นอย่างดี ซึ่งการดีไซด์ภาชนะก็สำคัญเช่นกัน วันนี้เราจะมาพูดถึงการทำอย่างไรให้ได้สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่สามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ  ฉลากสินค้าที่ดี ต้องเป็นฉลากสินค้าที่ระบุตัวสินค้าแบบชัดเจนว่าเราจะสื่อถึงอะไร อย่างรูปฉลากสินค้าตัวอย่างคือฉลากสินค้าน้ำพริกต้มยำ เราจะมาวิเคราะห์ข้อดีของการมีฉลากสินค้าที่มีคุณภาพ
1. การใช้คำว่า TOM YUM เป็นการบ่งบอกว่าฉลากสินค้าตัวนี้เป็นฉลากสินค้าประเภทน้ำพริกที่ใช้สำหรับ "ต้มยำ" ฉลากสินค้ามันสือได้ตัวตัวของฉลากสินค้าของมันเอง

2. การใช้รูปเครื่องน้พริกแกงต้มยำเป็นรูปประกอบ เป็นการตอบย้ำในตัวฉลากสินค้าว่า นี่คือต้มยำทำมาจากอะไรบ้างโดยไม่ต้องผลิกกับไปดูในตัวฉลากสินค้าว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง
3. มีชื่อยี่ห้อชัดเจน Kim Mik  เป้นโลโก้ ฉลากสินค้าที่เรารู้ทันทีว่ายี่ห้ออะไร ควรเรียกชื่อฉลากสินค้านี้ว่าอะไร เป็นการตอกย้ำในเรื่องแบร์นดสินค้าให้มีการจำที่ดีเกิดขึ้นในผู้บริโภค 
4. การใช้สีที่บ่งบอกฉลากสินค้าได้ชัดเจน เรามาพุดถึงสี สีเป็นสีที่เราจะต้องรับรู้ถึงสินค้าได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นเราขายน้ำพริก แต่ถ้าเราใช้ฉลากสินค้าเป็นสีน้ำเงิน บอกได้เลยสินค้านี้ จะไม่มีคนหยิบแน่นอน เนื่องจากเวลาผู้บริโภคเดินหาสินค้า การที่หาน้ำพริกคงต้องมองอะไรที่เป็นฉลากสินค้าที่เป็นสีแดง มากกว่าที่ฉลากสินค้าจะเป็นสีน้ำเงินแน่นอน 
5. ป้ายราคาที่ปะอยู่บนฉลากสินค้า หรือบาร์โค้ดควรจะมีอยู่ในฉลากสินค้าของผลิตภัณฑ์ ครั้งหน้าเราจะมาพูดคุยถึงฉลากสินค้าที่จำเป็นต้องมีบาร์โค้ดติดอยู่ที่ฉลากสินค้า กลับมาพูกเรื่องป้ายราคากันต่อ ป้ายราคาเป้นป้ายที่บ่งบอกว่าฉลากสินค้าเราจัดอยู่ในเกรดไหนด้วย ซึ่งราคาแพงกลุ่มลูกค้าน่าจะเป็นใคร ซึ่งบอันนี้อยู่ในกระบวนการวิเคราะห์ ทางการตลาดที่เราได้กลั้นกรองออกมาก่อนที่จะมาเป็นป้ายราคาที่อยู่ในฉลากสินค้า ซึ่งอันนี้ทางผุ้ผลิตฉลากสินค้าควรจะมีการวิเคราะห์กันอยู่แล้วฉนั้นจะไม่พูดถึงมากแต่จะเน้นย้ำไปที่ควรจะมีและหาง่ายในระดับสายที่ ลงบนตัวฉลากสินค้า 
           ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นองค์ประกอบในการผลิตฉลากสินค้าที่สามารถกระตุ้นการรับรู้และเป็นจุดหนึ่งที่จะสามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าให้เกิดการซื้อและซื้อซ้ำต่อไปเรื่อย ผมคนหนึ่งแหล่ะ ที่จะหลงใหลไปกับฉลากสินค้าที่มีรูปลักษณ์ดีไซด์สวยๆ ฉลากสินค้าสวยๆดูดี มองแล้วเห็นภาพชัดเจน ไม่ใช่หยิบมาแล้วต้องมานั่งผลิกฉลากสินค้ากลับไปกลับมาว่าสินค้านี้เป็นฉลากสินค้า ถ้าทุกๆท่านเข้าใจในความสำคัญในการในฉลากสินค้าเพื่อกระตุ้นยอดขายแล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมในการพิจารณาก็คือการหาผู้ผลิตที่มีความชำนาญในการให้คำแนะนำเรื่องฉลากสินค้า สติกเกอร์  โบวชัวร์สินค้ารวม สินค้าฉลากสินค้าที่มีคุณภาพสามารถออกแบบดีไซด์และให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ เพียงคุณติดต่อมาทางเรา บริษัท พีแอนด์พีเซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย 02-5182344 รออยู่นะคะ  




งานพิมพ์คุณภาพสูง

   

สติกเกอร์สินค้าระบบสี CMYK วันนี้เราจะมาพูดถุงระบบ สี CMYK ซึ่งการพิมพ์ถุง พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์หนังสือ ,พิมพ์ เป็นการพิมพ์ฉลากสินค้าที่ใช้แม่สี 1,2,3,4 สีก็ได้ มันอยู่ที่การออกแบบให้ฉลากสินค้ามีความเหมาะสม ซึ่งฉลากสินค้าปกติ การเลือกสีมาพิมพ์ จะอยู่อยู่ 2 แบบคือ ฉลากสินค้า สี CMYK หรือ ฉลากสินค้าสี RGB สามารถแบ่งตามประเภท การใช้งานของการทำฉลากสินค้าคือ ถ้าเป็นสีที่จะมีการพิมพ์ออกมา ไม่ว่าจะเป็น ฉลากสินค้าแบบใดก็ตาม จะต้องมีค่าของสี CMYK ทั้งสิ้น แต่ถ้าจะให้ออกมาที่หน้าจอแสดงผล เช่น ตามสื่อต่างๆ ซึ่งการพิมพ์ฉลากสินค้าในโหมด สี CMYK จะเป็นฉลากสินค้าที่มีสีใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด เมื่อเรามีความต้องการฉลากสินค้าที่จะเข้ามาช่วยให้สินค้าเราได้การตอบรับมากยิ่งขึ้น การเน้นฉลากสินค้าที่มีสี รูปภาพ ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุดเรายิ่งทำให้มีผลตอบรับกับยอดขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น เมื่อเราสามารถเข้าในในฉลากสินค้าพิมพ์ 4 สี CMYK แล้วในเบื้องต้นแล้ว  ก็จะเป็นการทำให้ฉลากสินค้าเราเป็นที่น่าสนใจ เมื่อนำมาวางไว้ในชั้นวางสินค้า ด้วยเหตุผลที่กล่าวมา การเลือกโรงพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ 4 สี CMYK และสามารถให้ทำแนะนำเรื่องฉลากสินค้าได้ดี อย่างมืออาชีพ เพีบงคุณลูกค้าติดต่อมาทางเรา เรามีประสบการณ์ในการพิมพ์ฉลากสินค้า สติกเกอร์ลาเบล สติเกอร์ภาพเสมือน ประสบการณ์อันยาวนานมามากกว่า 10 ปี ทำให้ ณ ปัจจุบัน บริษัทเรามีความชำนาญในการพิมพ์สติกเกอร์ลาเบล ฉลากสินค้า ฉลากยา อย่างแผ่หลาย และยังสามารถให้คำปรึกษากับทางลูกค้าได้มีความรู้ในเรื่องตัวสติกเกอร์ หมึกริบบอน ได้มากยิ่งขึ้นด้วย เรายังใส่ใจในการให้ความรู้ในตัวฉลากสินค้า ฉลากยา สติกเกอร์ลาเบล คุณสมบัตการใช้งาน และเงื่อนไขข้อจำกัดที่ทางลูกค้าควรรู้

สติ๊กเกอร์ พิมพ์เปล่า

  

สติ๊กเกอร์ งานพิมพ์บาร์โค้ด

      

สติ๊กเกอร์ งานพิมพ์สี

 

 

สติ๊กเกอร์ งานหยอดเรซิ่น
   
  
 

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 88,998