เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด


  • 1.jpg
    เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ เครื่องลอกสติกเกอร์,เครื่องติดสติกเกอร์,ด้วยมือด้วยเทคโนยี Made in Japan กลไกอัจฉริยะ สามารถตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องต...

  • TOMYUM.jpg
    จะไม่พูดถึงฉลากสินค้าไม่ได้เลย เนื่องจากปัจจุบันนี้ นอกจากการทำการตลาดแบบ 4 P แล้วยังไม่พอที่จะเป็นแรงสามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าได้ จึงมีแบบ 7Pขึ้นมา ซึ่งใน 7 P มีตัวหนึ่งที่วันนี้เ...

  • crop-1394992337043.png
    ลักษณะการทำงาน บาร์โค้ดจะถูกอ่านด้วยเครื่องสแกนเนอร์ บันทึกข้อมูลเข้าไปเก็บในคอมพิวเตอร์โดยตรง ไม่ต้องกดปุ่มที่แท่นพิมพ์ โดยอาศัยหลักของการสะท้อนแสง ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วใ...

  • คือหมึกพิมพ์ที่ใช้สำหรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีลักษณะเป็นม้วนกลม โดยทั่วไปจะแบ่ง ตามลักษณะการใช้งานดังนี้ 1.ริบบอนบาร์โค้ด Wax= เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป เนื่อ...

  • Nippo Pos โปรแกรมขายหน้าร้าน บริหารคงคลัง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นราคาไม่แพง สามารถใช่กับคอมพิวเตอร์เดิมได้ พร้อมทีมงานติดตั้งและสอนการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง ค...

  • เครื่องม้วนสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ.jpg
    เครื่องม้วนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ฉลากสินค้า สามารถช่วยแก้ปัญหาภายในองค์กรได้ ทำให้เกิดการทำงานที่สะดวกรวดเร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเก็บม้วนสติ๊กเกอร์หรือฉลากสินค้า

  • ตัวแทนจำหน่าย-2.jpg
    รับสมัครตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ Godex ทั่วประเทศทำไมต้องเป็น Godex???Godex เป็นแบรนด์สินค้าที่ทางเราได้ทดสอบแล้วว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง จากการจัดจำหน่ายมามากกว่า 5,000 ตัวภาย...

  • 94321.jpg
    เครื่องพิมพ์ Zebra ZXP3 เป็นเครื่องพิมพ์บัตรรุ่นยอดนิยมที่เลือกใช้กันทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตรสมาชิก บัตรนักเรียนนักศึกษา และบัตรคอนเสริชต่างๆ ซึ่งมีรายละเอียดความสามาร...

 

 

 

 

 

 

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์

ใช้ในการพิมพ์ฉลาก บาร์โค้ด หรือ แท็ก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มักใช้กับป้ายกำกับหรือฉลากสินค้า

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มี 2 แบบ คือ 

1.เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ที่ใช้หัวพิมพ์สร้างความร้อนส่งผ่านไปที่กระดาษโดยตรง (Direct Thermal) เพื่อทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีในกระดาษออกแบบมาเป็นพิเศษ ที่จะเปลี่ยนกระดาษให้เป็นสีดำ 

2.เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบโอนถ่ายความร้อนจากหัวพิมพ์ ผ่านหมึก (ริบบอน) แล้วพิมพ์ไปบนระดาษ

ซึ่งเครื่องพิมพ์ทั้งสองแบบนี้เหมาะสำหรับงานพิมพ์ ฉลาก แท็คสินค้า ลาเบล

เพราะราคาประหยัด และมีต้นทุนเรื่องหมึกพิมพ์ ริบบอนราคาไม่แพง

Visitors: 88,866