หน้าแรก

  



  • - EZ1100 รุ่นขายดี อันดับ 1
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้ 300 เมตร
  • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G300

    - รองรับการเชื่อมต่อ ระบบ LAN
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้ 91 เมตร

  • - รองรับการพิมพ์ จำนวนมาก
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 10นิ้วต่อวินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้ 450 เมตร

  • - EZ120 รุ่นใหม่ Design สวยงาม
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้ 300 เมตร

  • - รองรับการพิมพ์ ความละเอียดสูง
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 600 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 3 นิ้วต่อวินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้ 91 เมตร

  • - จอแบบสี LCD ใช้งานง่าย
    - หัวพิมพ์บาร์โค้ด สุดทน ( Japan )
    - ความละเอียดในการพิมพ์ 203 DPI
    - ความเร็วในการพิมพ์ 7 นิ้ว/วินาที
    - ใส่ริบบอนบาร์โค้ด ได้ 300M

เพียงคุณสนใจเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหรือต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมากและมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ไม่ยากอย่างที่คิด Scanner Barcode CCD OME 1 D เป็นสแกนเนอร์ที่มีความสามารถอ่านค่าบาร์โค้ดที่คมชัดเร็ว รูปลักษณ์ทันสมัย เพียงคุณติดต่อมาที่ บริษัทนิปโ) เทค(ไทยแลนด์) จำกัด เท่านั้น 02-5182344 / 098-9099263  


  • -สแกนเนอร์ไร้สาย ระยะ 300 เมตร
    -ประเภท Single Line 1D
    -น้ำหนักเบา จับกระชับมือ
    -ทนทาน ราคาถูก
  • Zebra ZXP3 เครื่อพิมพ์บัตรพนักงาน

    เครื่องพิมพ์ Zebra ZXP3 เป็นเครื่องพิมพ์บัตรรุ่นยอดนิยมที่เลือกใช้กันทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตรสมาชิก บัตรนักเรียนนักศึกษา และบัตรคอนเสริชต่างๆ ซึ่งมีรายละเอียดความสามารถดังนี้
    1. เป็นเครื่องพิพม์บัตรแบบ 1 ด้าน
    2. รูปแบบการพิมพ์เป็นแบบ Dye Sublimation Thermal-Transfer Printer
    3. ความละเอียด 300 DPI
    4. เครื่องพิมพ์บัตรสามารถแสดงผลด้วยหน้าจอ LCM ความคุมสถานะการใช้งาน
    5. หน่วนความจำเครื่องพิมพ์บัตร 32 MB, 1 MB Flash
    6. ความเร็วในการพิมพ์ 17 วินาที /ใบ (พิมพ์ได้ด้วยแบบสี) 6 วินาที/ใบ (สามารถพิมพ์แบบขาว-ดำ)
    7. เครื่อพิมพ์รองรับบัตรแบบ CR-80, ISO 7810 format, Type ID-1, 2.12″ (54 mm) x 3.38″ (86 mm)
    8.ความจุกล่องใส่บัตร 100 ใบ (บัตรขนาด 0.76 มม.)
    9.ความจุกล่องรับบัตร 50 ใบ (บัตรขนาด 0.76 มม.)
    10. เครื่องพิมพ์บัตรรองรับระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / Server / 2003 / 2008 / 7 / 8
    11. การเชื่อมต่อด้วย USB 2.0
    12. ขนาดเครื่องพิมพ์บัตร 37 x 18.4 x 23.6 ซม.
    13.น้ำหนัก 5.3 กิโลกรัม

     ริบบอนบาร์โค้ด สำหรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ทุกชนิด มีอยู่ 3 ประเภทได้แก่ 1 ริบบอน wax 2 ริบบอน Wax-Resin 3 ริบบอน Resin  เรามาดูกันครับว่าริชมอนด์ทั้ง 3 ชนิดนี้แตกต่างกัน ริบบอนแบบธรรมดา คุณสมบัติของริบบอน wax แบบธรรมดา คือสามารถใช้กับสติ๊กเกอร์ทั่วไปเช่นสติ๊กเกอร์มันขึ้นด้าน สติ๊กเกอร์ขาวมัน  ริบบอนชนิดนี้ มื่อพิมพ์ลงไปบนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดแล้ว อาจจะมีการ เป็นรอยได้บ้าง

 

 

       เครื่องติดสติ๊กเกอร์ด้วยมือ Label Applicato สามารถช่วยท่านได้ โดยไม่ต้องคอยมานั่งแกะสติกเกอร์แต่ละดวงทำให้สติกเกอร์ที่ติดเข้าไปในสินค้าไม่มีรอยนิ้วมือ หรือ ลอยราบเปื่อนไดๆ ลดความช้าในการติด สินค้ามาตราฐาน Japan                                                                                                                                                                               ติดต่อสอบถาม Line : pae-nippo19 Mobile : 098-909-9263 (เป้)    


  • คุณสมบัติของ เครื่องติดสติ๊กเกอร์ APN-30 มีดังนี้
    - ระยะห่างของดวงสติกเกอร์ 2-3 มิลลิเมตร
    - ขนาดของฉลากกว้าง 20-30 มิลลิเมตร
    - ความยาว 18-60 มิลลิเมตร
    - เครื่องช่วยติดสติกเกอร์มีน้ำหนัก 294 กรัม

  • คุณสมบัติของ เครื่องติดสติ๊กเกอร์ APF-60 มีดังนี้
    - ระยะห่างของดวงสติกเกอร์ 2-3 มิลลิเมตร
    - ขนาดของฉลากกว้าง 20-60 มิลลิเมตร
    - ความยาว 20-60 มิลลิเมตร
    - เครื่องช่วยติดสติกเกอร์มีน้ำหนัก 370 กรัม

  • คุณสมบัติของ เครื่องติดสติกเกอร์ APF-100 มีดังนี้
    - ระยะห่างของดวงสติกเกอร์ 2-3 มิลลิเมตร
    - ขนาดของฉลากกว้าง 20-100 มิลลิเมตร
    - ความยาว 20-60 มิลลิเมตร
    - เครื่องช่วยติดสติกเกอร์มีน้ำหนัก 420 กรัม
    • crop-1394992337043.png
      ลักษณะการทำงาน บาร์โค้ดจะถูกอ่านด้วยเครื่องสแกนเนอร์ บันทึกข้อมูลเข้าไปเก็บในคอมพิวเตอร์โดยตรง ไม่ต้องกดปุ่มที่แท่นพิมพ์ โดยอาศัยหลักของการสะท้อนแสง ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วใ...

    • TOMYUM.jpg
      จะไม่พูดถึงฉลากสินค้าไม่ได้เลย เนื่องจากปัจจุบันนี้ นอกจากการทำการตลาดแบบ 4 P แล้วยังไม่พอที่จะเป็นแรงสามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าได้ จึงมีแบบ 7Pขึ้นมา ซึ่งใน 7 P มีตัวหนึ่งที่วันนี้เ...
    • 1.jpg
      เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ เครื่องลอกสติกเกอร์,เครื่องติดสติกเกอร์,ด้วยมือด้วยเทคโนยี Made in Japan กลไกอัจฉริยะ สามารถตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องต...

    • เครื่องม้วนสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ.jpg
      เครื่องม้วนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ฉลากสินค้า สามารถช่วยแก้ปัญหาภายในองค์กรได้ ทำให้เกิดการทำงานที่สะดวกรวดเร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเก็บม้วนสติ๊กเกอร์หรือฉลากสินค้า



 

             คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้ไหม พิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด จำนวนเยอะ จาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แล้วต้องคอย มานั่งเฝ้า ม้านั่งพับ มานั่งม้วน ซึ่งทำให้เวลาของคุณเสียไปโดยใช่เหตุ เป็นเวลาหลายชั่วโมง หรือบางคนต้องมานั่งเฝ้าทั้งวัน เวลาของคุณมีค่ากว่านั้นเยอะ ปัญหาพรุ่งนี้จะหมดไป ถ้าคุณหันมาใช้ เครื่องกรอสติ๊กเกอร์ แบบม้วน ของบริษัทเราทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเฝ้า ไม่ต้องมานั่งพับ เครื่องม้วนสติ๊กเกอร์อัจฉริยะนี้จะคอยม้วน เมื่อมีสติ๊กเกอร์ ไล่ออกมาจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและจะหยุดเองอัตโนมัติ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้น มีการหยุดพิมพ์ และเครื่องม้วนสติ๊กเกอร์นี้ สามารถรองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิด

เครื่องพิมพ์ Godex HD830i เป็นเครื่องพิมพ์ประสิทธิภาพสูง หน้ากว่า 8 นิ้ว เหมาะสำหรับพิมพ์สติกเกอร์แผ่นใหม่ที่ไว้แปะลังสินค้าขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับธุรกิจ โลจิสติกส์ ธุรกิจเคมีภัณฑ์ แปะถ้งเคมี ถังสี และยังสามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ สามารถใส่ปริมาณสติกเกอร์ได้ปริมาณที่มาก รองรับงานหนักงานใหญ่ ปริมาณการผลิต 100,000 ดวงต่อวัน หรือ 24 ชม.

                                                                                 

                                                                            

                                                                                                                                                                                    ติดต่อสอบถาม Line : pae-nippo19 Mobile : 098-909-9263 (เป้)      

นิปโป เทค คือ ผู้นำในการให้บริการ Software Solution

ให้บริการออกแบบระบบและเขียนโปรแกรมสำหรับ ผู้เริ่มต้นธุรกิจ หรือ ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นนำระบบบาร์โค้ดมาใช้ 
ด้วยทีมงานมิืออาชีพ ให้บริการอย่างเป็นกันเอง ร่วมให้คำปรึกษาและร่วมพัฒนาระบบของลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จทั้งระบบ
โดยเราให้บริการในทุกอุตสาหกรรม อาทิ เช่น ระบบบริหารการขายสินค้าด้วยบาร์โค้ด , บริหารสินทรัพย์ , จัดการคลังสินค้า , การบริหารสต๊อก , 
ระบบเช็ครายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม , ระบบควบคุมการผลิต , ระบบคำนวณดอกเบี้ยสำหรับร้านทอง , ระบบเช็คจำนวนนักเรียนและแจ้งเตือนผู้ปกครอง

                                                                 ติดต่อสอบถาม Line : @np0005 Mobile : 090-960-1314 (ยุทธ), 097-016-9672 (ไข่มุก

 

 

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ใช้หัวพิมพ์แท้จาก Kyocera made in Japan ซึ่งในวงการเครื่องพิมพ์ตระกูลถ่ายโอนความร้อนนี้จะมีเป็นทีทราบกันดีว่า Kyocera print head จะใช้ในเครื่องพิมพ์ระดับสูงเพราะมีความทนทาน ใช้ได้นานหลายปี สามารถใช้ร่วมกับลาเบลทุกประเภท ทนทานต่อการพิมพ์ต่อเนื่องเพราะมีเทคโนโลยี heat resistant สามารถทนความร้อนสูงในการทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน รวมถึงความสามารถในการพิมพ์บาร์โค้ดได้คมชัด 
     สินค้าได้การรับรองมาตราฐานยุโรป CE สามารถจำหน่ายได้ทั่งโลกและทุกชิ้นได้ผลิตและนำเข้าตรงจากโรงงาน GoDEX International ประเทศไต้หวัน โดยเรามุ่งเน้นคุณภาพสินค้าโดยไม่มีการผลิตสินค้าในประเทศจีน

การดูแลเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้อายุการใช้งานยาวนาน

            โดยทั่วไปการใช้งานคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์เพื่อพิมพ์บาร์โค้ด เมื่อใช้ไประยะเวลาพอสมควร หัวพิมพ์จะเป็นส่วนที่สึกหรอและเสียหายเร็วที่สุด หลักการพิมพ์แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ การพิมพ์ระบบความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) กับการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนบนริบบอน (Thermal Transfer) โดยแบบแรกจะสึกหรอเร็วกว่าเพราะต้องส่งความร้อนระดับสูงและหัวพิมพ์จะสัมผัสกับตัวฉลาก สติกเกอร์บาร์โค้ด โดยตรง ส่วนแบบที่สองอย่าใช้ริบบอนและสติกเกอร์ด้อยคุณภาพ หากเลือกใช้เครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ก็จะช่วยถนอมระบบการพิมพ์ได้ในระดับหนึ่ง การดูแลบำรุงรักษาหัวพิมพ์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ระบบการพิมพ์มีคุณภาพตลอดเวลา การใช้งานเครื่องพิมพ์อย่างถูกต้องภายในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและการระมัดระวังในขณะใช้งานจะเพิ่มอายุการใช้งานและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอะไหล่และการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ แม้ว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นใหม่ใช้งานง่ายและทนทานมาก มีโอกาสเสียหายน้อยก็ตาม
วิธีแรกที่ช่วยถนอมอุปกรณ์อย่างง่าย ๆ คือ การดูแลสภาพแวดล้อมที่ดี ความร้อน ความชื้นและฝุ่นละอองเป็นสาเหตุทำให้คอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ชำรุดเสียหายรวดเร็ว กระบวนการพิมพ์บาร์โค้ดอย่างต่อเนื่องยาวนานอาจทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บนเมนบอร์ดเกิดความร้อนสูง ซอฟแวร์และอุปกรณ์เก็บไฟล์ข้อมูลอาจเสียหาย แม้ว่าเครื่องพิมพ์คุณภาพดีจะมีการออกแบบให้ทนทานใช้งานได้คงทนระดับมืออาชีพในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรม แต่ควรมีระยะเวลาพักเครื่องหรือเปลี่ยนเครื่องเพื่อระบายความร้อนบ้าง โครงสร้างของเครื่องพิมพ์มีความแข็งแรงทนทานและป้องกันความชื้นเพื่อรองรับการทำงานพิมพ์ สติกเกอร์บาร์โค้ด ในห้องเย็นเก็บรักษาอาหาร ผัก ผลไม้ สินค้าแปรรูป ยาและสารเคมีต่าง ๆ แต่ตัวเครื่องมีขีดจำกัดไม่ควรสัมผัสกับน้ำโดยตรง รวมทั้งสเปรย์น้ำยาทำความสะอาดต่าง ๆ 
การติดตั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้งานเครื่องในห้องปรับอากาศหรือบริเวณที่อากาศถ่ายเทมีอุณหภูมิปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ควรตั้งอยู่ในบริเวณที่มีแสงแดดส่องเป็นระยะเวลานาน การติดตั้งตัวเครื่องห่างจากผนังพอสมควรจะช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้น นอกจากนี้ไม่ควรใช้งานในบริเวณที่มีฝุ่นผงมาก ฝุ่นผงที่เข้าไปอุดตันจะทำให้หัวพิมพ์และระบบเกิดความเสียหาย ระหว่างการพิมพ์บาร์โค้ดไม่ควรรับประทานอาหาร ของคบเคี้ยว ดื่มน้ำชา กาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ ใกล้กับบริเวณที่ใช้งานเครื่องพิมพ์
ผู้ใช้งานจำเป็นต้องทำความสะอาดบริเวณหัวพิมพ์และอุปกรณ์ส่วนทำการพิมพ์บาร์โค้ดอยู่เสมอ หากคุณภาพงานพิมพ์เริ่มไม่คมชัด มีเส้นดำ มีคราบสกปรกหรือขาดหาย สาเหตุเกิดจากความสกปรกเป็นหลัก ควรปิดคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ทิ้งไว้อย่างน้อย 5 นาที ก่อนทำความสะอาดไม่ควรใช้สเปรย์น้ำยาหรือผ้าเปียกเช็ดอุปกรณ์เหล่านั้น ควรใช้ผ้าแห้งเช็ดคราบสกปรกออก ระวังอย่าให้ฝุ่นผงตกค้างอยู่ในเครื่องพิมพ์และไม่ควรใช้เครื่องดูดฝุ่น อาจเสี่ยงทำให้ระบบเกิดความเสียหาย หลังจากเลิกใช้งานแล้วหรือไม่ใช้งานเป็นเวลานาน ควรคลุมผ้าป้องกันฝุ่นละอองให้เรียบร้อย วิธีปลอดภัยที่สุดคืออ่านคู่มือการใช้งานและปฏิบัติตามอย่างเหมาะสมจึงจะเป็นวิธีการดูแลรักษาให้ใช้งานได้ดีอยู่ตลอดเวลา

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 88,865